Những mẫu cửa nhôm kính Việt Đức đẹp năm 2020

-Ở bài viết này Việt Đức xin giới thiệu một số mẫu cửa nhôm kính đẹp cho khách hàng tham khảo và chọn lựa khi có ý định lắp đặt, thi công cửa nhôm kính vào năm 2020. Hãy cùng tham khảo với chúng tôi nhé.

-Nội dung bài viết:

1.Cửa nhôm kính Việt Đức là gì
2.Các loại cửa nhôm kính và mẫu cửa nhôm kính đẹp năm 2020
3.Ở đâu lắp đặt cửa nhôm kính đẹp năm 2020?
4.Lời cảm ơn của cửa nhôm kính Việt Đức

Cửa nhôm kính Việt Đức là gì?

-Cửa nhôm kính là loại cửa được làm từ khung nhôm định hình(nhôm xingfa cao cấp hay nhôm Việt-Pháp…) và kính(kính cường lực, kính an toàn, kính thường, kính màu…), kết hợp đồng bộ với phụ kiện nhôm kính thích hợp, do thợ làm cửa nhôm kính của Việt Đức sản xuất tại xưởng.

Các loại cửa nhôm kính Việt Đức và mẫu cửa đẹp năm 2020

-Tại thị trường nhôm kính TPHCM thì cơ sở nhôm kính Việt Đức có các loại cửa nhôm kính sau:

+Cửa nhôm kính cường lực : thường có 2 cánh, 4 cánh… thường lắp đặt ở vị trí cửa đi chính của nhà ống, tòa nhà, cao ốc tại các quận huyện của TPHCM.
+Cửa nhôm xingfa: là dòng cửa nhôm cao cấp nhất hiện nay, gồm loại 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh… lắp đặt ở vị trí cửa sổ và cửa đi  chính của nhà ở.
+Cửa nhôm kính 1 cánh: thường lắp ở nhà vệ sinh hay phòng ngủ hay nhà bếp của nhà ở…
+Cửa nhôm kính thường: 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh… lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau.

Những mẫu cửa nhôm kính đẹp năm 2020 của Việt Đức

Ảnh: Mẫu cửa nhôm kính phòng ngủ 1 cánh đẹp

-Nếu bạn đang cần lắp đặt cửa đi cho phòng ngủ loại 1 cánh thì hãy xem mẫu cửa nhôm kính này có vừa ý bạn không nhé? Ngoài màu đen còn có màu trắng và vân gỗ nhé…

Tìm hiểu thêm dịch vụ làm cửa nhôm kính Phú Nhuận TPHCM

Ảnh : Cửa nhôm kính cường lực 4 cánh đẹp của Việt Đức

-Mẫu cửa nhôm kính cường lực 4 cánh, đẹp, màu trắng sữa, tay nắm… Mẫu cửa này đang rất thịnh hành và được chọn lắp đặt nhiều tại các quận huyện TPHCM, Biên Hòa, Bình Dương, Long An…

Ảnh: Cửa nhôm kính vẫn gỗ đẹp, dạng lùa cao cấp

-Đây là màu cửa nhôm kính được ưu chuộng nhất, đặc biệt các ngôi nhà có không gian màu sắc tương ứng và các gia chủ có sở thích đặc biệt với màu gỗ tự nhiên.

-Sở hữu 3 mẫu cửa nhôm kính Việt Đức đẹp trên tại TPHCM thì hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0938.778.373 nhé.

Ở đâu lắp đặt cửa nhôm kính Việt Đức đẹp 2020?

-Câu trả lời cho câu trả lời này chính là sơ sở  cửa nhôm kính Việt Đức tại quận Bình Tân TPHCM.

-Chúng tôi là địa điểm tin cậy, có nhiều năm kinh  nghiệm trong nghề, luôn sản xuất ra các loại cửa nhôm kính đẹp, giá cả phải chăng cho mọi khách hàng tại mọi quận huyện tại TPHCM.

-Chúng tôi chuyên nhận lắp đặt cửa kính nhôm Thủ Đức, lắp đặt cửa nhôm xingfa tphcm, cửa kính cường lực giá rẻ, cửa nhôm vân gỗ đẹp tại tphcm, cửa nhôm kính thường giá rẻ… với dịch vụ uy tín, chuyên  nghiệp hàng đầu.

Ảnh: Cửa sổ nhôm kính xingfa giả gỗ đẹp của Việt Đức

Lý do nên chọn lắp đặt cửa nhôm kính Việt Đức năm 2020

-Đa dạng chủng loại, màu sắc, sản phẩm chất lượng, bền lâu: Cửa nhôm kính Việt Đức được làm ra từ những đôi bàn tay giỏi nghề, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề về tất cả các loại cửa nhôm kính, luôn chăm chỉ, chịu khó, cẩn trọng trong quá trình làm việc nên luôn đảm bảo chất lượng cao, thẩm mĩ cao, tuổi thọ cao.

-Thi công lắp đặt mau lẹ, nhanh chóng: Sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến và đông đảo KTV lắp đặt giỏi nghề, nhiệt tình, cần mẫn nên sẽ thi công mau lẹ, nhanh chóng nhất các sản phẩm cửa nhôm kính Việt Đức cho khách hàng ở mọi quận huyện tại TPHCM.

-Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín: Luôn lấy quyền lợi khách hàng làm tiêu chí phát triển và phục vụ một cách tận tâm, tận tình và có quy trình làm việc khoa học, đầy đủ chính sách bảo hành, bảo trì nên đảm bảo mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu về lắp đặt cửa nhôm kính.

-Giá thành rẻ: Bởi chúng tôi nhập nguyên, vật liệu, phụ kiện nhôm kính chính hàng 100% , nhập trực tiếp từ các xưởng, công ty uy tín lớn nên giá các cạnh tranh, rẻ hơn các cơ sở nhôm kính khác.

-Bên cạnh dịch vụ lắp đặt, quý khách còn có thể sử dụng ngay dịch vụ sửa chữa cửa nhôm kính tận nơi, tận nhà, tận yêu cầu của Việt Đức khi có nhu cầu theo thông tin sau:

CƠ SỞ NHÔM KÍNH VIỆT ĐỨC
Địa chỉ: 80, Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp HCM
Xưởng: 40, Đường số 2, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân
Hotline : 0938.778.373(Mr Vinh)
Email: [email protected]

-Chỉ với một cuộc gọi tới SĐT trên tới nhôm kính Việt Đức, mọi vấn đề bạn đang cần về nhôm kính sẽ được giải quyết một cách hiệu quả nhất, mau lẹ nhất và chuyên nghiệp nhé.

-Nhôm kính Việt Đức luôn luôn sẵn sàng và phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/7, các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết, chủ nhật.

Lời cảm ơn của cửa nhôm kính Việt Đức 2020

-Trân trọng cảm ơn quý khách hàng, quý độc giả đã dành thời gian tham khảo bài viết một số mẫu cửa nhôm kính Việt Đức đẹp năm 2020.

-Kính chúc các bạn, các độc giả thật nhiều niềm vui, sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

-Muốn có cửa nhôm kính đẹp- đến ngay cơ sở cửa nhôm kính Việt Đức.

Thông tin nhôm kính khác:

Share:

Author: Chanh Van