Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại 5x18m đẹp nhất 2018 tại Bình Thạnh-TP.HCM

mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại 5x18m đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại 5x18m đẹp nhất 2018 tại Bình Thạnh-TP.HCM hứa hẹn mang lại một không gian ổn định, tiện dụng làm nơi “An cư”, thỏa mãn trọn vẹn các nhu cầu tuy là khắc khe nhất của chủ đầu tư. An cư mới lạc nghiệp là nhu cầu chính đáng của con người trong số đó kiến thức và triết lý phong thủy có ảnh hưởng quan trọng đến cuộc sống con người, đặc biệt sức khỏe, vận may của chủ nhà.

mau-nha-dep-3-tang-mat-tien-5m
Hình ảnh mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại 5x18m đẹp nhất 2018 tại Bình Thạnh-TP.HCM

Các kỹ sư đã tối ưu cách bố trí bố cục không gian hợp lý phần mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại 5x18m bằng cách chừa một khoảng sân nhỏ làm gara để xe có mái dầm tầng lửng che nắng mưa cho các loại xe và tăng quy mô tầng 2 tiện lợi cả đôi. Các khung cửa kính tiếp đất kết hợp ban công cũng lắp đặt kính chịu lực tạo không gian mở, gần gũi bên cạnh đó tiếp xúc khí trời, ánh sáng thiên nhiên bắt nguồn từ hướng tây nam thoáng mát, thuận phong thuận thủy.

Hình ảnh bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại 5x18m đẹp nhất 2018 tại Bình Thạnh-TP.HCM

Điều đầu tiên trong các mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại là kỹ sư sẽ chọn một phong cách kiến trúc đơn giản nhất nhưng không lạc lõng, nhàm chán và kém phần đẳng cấp cho những mẫu thiết kế nhà phố năm 2018. Theo xu thế kiến trúc của thế giới và Việt Nam, thành tố tự nhiên xanh mát, nhu hòa quan cảnh môi trường tất yếu phải được dùng trong nội tại xây dựng mau thiet ke nha 52m2 4 tang nhằm mang tới sự hưng vượng, yên ả và đặc biệt không gian giảm căng thẳng lý tưởng ngay trong nhà sau những giờ bận bịu, lo toan.

ban-ve-thiet-ke-nha-pho-3-tang-mat-tien-5m-tang-tret

ban-ve-thiet-ke-nha-pho-3-tang-mat-tien-5m-tang-1

ban-ve-thiet-ke-nha-pho-3-tang-mat-tien-5m-tang-2

Một khoảng sân vườn nho nhỏ, xanh mát bên hông nhà trồng vài chậu cây xanh trên những tầng làm thanh thoắt các góc cạnh của khối hình học vuông vức của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại 5x18m đẹp. Cây xanh không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí, tránh ô nhiễm tiếng ồn mà còn là khu vực thư giãn, ngắm cảnh của gia chủ giúp giảm căng thẳng, tinh thần sảng khoái trong bầu khí quyển trong trẻo. Thông thường, những hình mau nha dep moi nhat 2018 thường được làm theo phong cách hiện đại cùng với gam màu sáng như trắng, xanh nhạt rộng mở không gian hạn hẹp của thiết kế nhà phố có diện tích nhỏ. Đặc biệt hệ lam sắp đặt dọc bên hông các tường nhà vừa che chắn hiệu quả vừa nhấn mạnh sự mới lạ, sáng tạo trong các mẫu thiết kế nhà phố năm 2018.

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại 5x18m đẹp toát lên dáng vẻ thanh thoát, cao sang với hệ mái sân thượng và chất liệu kính trong suốt, tạo không gian mở đẹp thoáng ngay hiệu ứng lần đầu tiên. Ấn tượng mạnh mẽ nhất khi trực diện ngôi nhà là không gian nhà kính tưởng chừng không giới hạn nhưng vẫn đảm bảo tính thực dụng cao cho thiết kế nhà phố này hay một số mẫu nhà ống đẹp 2 tầng đẹp trong khu nhà phố náo thị như thành phố sài gòn.

Share:

Author: Tuan Nguyen